Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Xin các bạn cho biết có chất phụ gia nào cho vào đơn pha chế để giảm tối thiểu sự co rút

  1. #1

    Xin các bạn cho biết có chất phụ gia nào cho vào đơn pha chế để giảm tối thiểu sự co rút

    Co rút là một tính chất vật lý của sản phẩm. Trong sản phẩm các trục in mềm, sự co rút thường làm cho bề mặt sản phẩm cao su không phẳng sau khi mài. Xin các bạn cho biết có chất phụ gia nào cho vào đơn pha chế để giảm tối thiểu sự co rút. Cảm ơn.

  2. #2
    Trích dẫn Gửi bởi giahung Xem bài viết
    Co rút là một tính chất vật lý của sản phẩm. Trong sản phẩm các trục in mềm, sự co rút thường làm cho bề mặt sản phẩm cao su không phẳng sau khi mài. Xin các bạn cho biết có chất phụ gia nào cho vào đơn pha chế để giảm tối thiểu sự co rút. Cảm ơn.


    Bạn ơi, tôi không phải là chuyên gia về trục in, nhưng tôi biết việc co rút không đều trên trục in của bạn liên quan đến tính năng vật lý compression set của sản phẩm ( tính năng nay như sau: bạn ấn móng tay lên trục in sẽ thấy sự hồi phục của cao su nhanh hay chậm cho đến khi mất dấu móng tay)
    Bạn phải thay đổi hệ xúc tiến và đảm bảo luyện đều, lưu hóa đồng đều.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •